Sunday, January 08, 2006

கிரிக்கெட் அப்டேட்

ஆஸ்திரேலியா - தென்னாப்பிரிக்கா மூன்றாம் கிரிக்கெட் டெஸ்ட்

கடைசி கிரிக்கெட் டெஸ்ட் சிட்னியில் நடந்தது. இம்முறை தென்னாப்பிரிக்கா டாஸில் வென்று முதலில் பேட்டிங் செய்தது. ஜாக் கால்லிஸ், ஆஷ்வெல் பிரின்ஸ் இருவரும் சதம் அடிக்க, தென்னாப்பிரிக்கா நல்ல வலுவான முதல் இன்னிங்ஸ் ஸ்கோரைப் பெற்றது - 451/9 டிக்ளேர்ட். அடுத்து மிக நல்ல பந்துவீச்சால் விக்கெட்டுகளைப் பெற்றாலும் பாண்டிங்கின் சதத்தைத் தடுக்க முடியவில்லை. அத்துடன் முதல்முறையாக கில்கிறிஸ்ட் இந்தத் தொடரில் அடித்து ஆடி 86 ரன்களைப் பெற்றார். லீ, மெக்கில் போன்ற 'வால்'களுடன் சேர்ந்து தென்னாப்பிரிக்கா அணியின் எண்ணிக்கைக்கு எவ்வளவு அருகில் வரமுடியுமோ வந்தார். ஆஸ்திரேலியா முதல் இன்னிங்ஸ் முடியும்போது 359 ஆல் அவுட். வெறும் 92 ரன்கள் மட்டுமே குறைவு. எட்டாவது விக்கெட் விழுந்தபோது ஆஸ்திரேலியாவின் எண்ணிக்கை 263/8. கடைசி இரண்டு விக்கெட்டுகளுக்காக 96 ரன்கள் சேர்த்திருக்கின்றனர்.

தென்னாப்பிரிக்கா இரண்டாம் இன்னிங்ஸில் 250 ரன்களாவது பெற்று 346+ ரன்கள் டார்கெட் நிச்சயம் செய்யவேண்டும். ஆனால் நான்காம் நாள் மழை பெய்து ஆட்ட நேரத்தை வெகுவாகக் குறைத்துவிட்டது. இதனால் ஸ்மித் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் திகைத்தார். கடைசியாக ஐந்தாம் நாள் உணவு இடைவேளைக்கு முன்னதாக தென்னாப்பிரிக்கா 194/6 என்ற எண்ணிக்கையில் இருக்கும்போது மீண்டும் டிக்ளேர் செய்தார். ஆஸ்திரேலியா 287 எடுத்தால் ஜெயிக்கலாம். குறைந்தது 76 ஓவர்கள் தென்னாப்பிரிக்க வீசும். உணவு இடைவேளையின்போது ஆஸ்திரேலியா 12 ஓவர்களில் 31/1.

ஹெய்டன் - பாண்டிங் ஜோடி மிக நன்றாக விளையாடி தேநீர் இடைவேளையின்போது அணியின் எண்ணிக்கையை 39 ஓவர்களில் 182/1 என்ற கணக்குக்கு எடுத்துச் சென்றது. அதாவது தேவைக்கும் அதிகமான ரன் ரேட். தேநீர் இடைவேளைக்குப் பின் ஹெய்டன் சதமடிக்காமல் அவுட்டாக, பாண்டிங் தொடர்ந்து தன் இரண்டாவது இன்னிங்ஸிலும் ஒரு சதமடித்து வெற்றியைப் பிடித்தார். 60.3 ஓவர்களில் 288/2!

இப்படியாக டெஸ்ட் போட்டித்தொடரில் ஆஸ்திரேலியா 2-0 என்று வென்றது.

ஸ்கோர்கார்ட்

நியூசிலாந்து - இலங்கை ஒருநாள் போட்டிகள்

இந்தத் தொடர் முடிவடைந்தது. முதல் நான்கு போட்டிகளில் நியூசிலாந்து வென்றது. நேற்று நடந்த கடைசி ஒருநாள் போட்டியில் இலங்கை ஆறுதல் வெற்றி பெற்றது. தொடர் நிலவரம்: நியூசிலாந்து 4-1 என்ற கணக்கில் வென்றது.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home